2 ภาพรวมของธุรกิจ
2.1. ภาพรวมของกิจการ ภาพรวมของกิจการตอนนี้กำลังดำเนินการไปได้ดี
เพราะมีลูกค้าเข้ามาบริการตลอดเวลา
เพราะลูกค้าที่ได้มารับประทานอาหารภายในร้านก็ต้องกลับมารับประทานอีกครั้งเพราะติดใจในรสชาติและอาหารก็ไม่แพงด้วย
และที่สำคัญการบริการเป็นกันเอง
2.2ภูมิหลังของอุตสาหกรรม
ร้านอาหารโดยทั่วไป
ที่เปิดดำเนินธุรกิจอยู่ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่มีการควบคุม และตรวจสอบคุณภาพโดยกรมอนามัย
กระทรวงสาธารณสุขตามมาตรฐานพระราชบัญญัติสาธารณสุข พ.ศ. 2535ในส่วนของผู้บริโภคที่เลือกรับประทานอาหารตามร้านอาหารหรือสวนอาหาร
ตามผลวิจัยของ สถาบันวิจัยอุตสาหกรรม พบว่าเหตุผลที่ผู้บริโภคตัดสินใจในการเลือกร้านอาหารที่จะบริโภคคือ
อันดับ
1 รสชาติของอาหาร
อันดับ
2 มีความหลากหลายในเมนูอาหาร
อันดับ
3 ราคาพอเหมาะกับคุณภาพ
อันดับ
4 ความสะดวก
อันดับ 5 บรรยากาศของร้านอาหาร
2.3
เป้าหมายและศักยภาพของธุรกิจ
เพื่อให้ลูกค้ารับประทานอาหารที่มีคุณภาพ
ราคาสบายกระเป๋า และการบริการที่เป็นกันเอง
2.4. ความเป็นเอกลักษณ์
ทางร้านอาหารของเราจะเน้นคุณภาพ
และรสชาติ ของอาหาร เพื่อที่จะให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการบ่อยๆ
และการต้อนรับของทางก็เป็นกันเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น